ดูหนัง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย ทั้งสามภาค

ดูหนัง Yes or No ทั้งสามภาค

 

Yes or No 1 อยากรัก ก็รักเลย

Yes or No อยากรัก ก็รักเลย แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนไปของตัวละครทีละขั้นและยอมรับการเปลี่ยนแปลงนั้นโดยตัวละครและคนรอบข้าง เดิมพายและแม่เกลียดทอม ส่วนคิมก็ไม่เคยชอบใครไม่ว่าหญิงหรือชาย เมื่อทั้งสองคนได้มาเป็นเพื่อนร่วมห้องพักกัน ความสัมพันธ์ก็พัฒนาไปเป็นลำดับ ขณะที่มีพี่แวนมาจีบพายและเจนมาจีบคิม คิมและพายต้องค้นหาตัวเองและฝ่าฟันอุปสรรคในบริบทของสังคมไทยเพื่อให้ได้มาซึ่งความรักที่ตนเองต้องการ จนในที่สุดสองคนก็รักกันและคบกันอย่างเปิดเผยโดยที่สังคมรอบข้างและคนใกล้ตัวรับรู้

Yes or No 2 รักไม่รักอย่ากั๊กเลย หนังเต็มเรื่อง


ในวันครบรอบการเป็นแฟนกันหนึ่งปี พายและคิมมอบของให้แก่กันและกัน พายให้ขนมกับคิม คิมให้จี้รูปผีเสื้อกับพาย มีข้อความอยู่ข้างในแต่คิมมิให้เปิดจนกว่าจะถึงวันที่พายไม่รักคิมแล้ว พายบอกว่าจะไม่มีวันจะได้เปิดมันแน่นอน

Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ

เรื่องราวของสองสาวหล่อเพื่อนซี้ ไวน์ ช่างภาพมาดเท่ และพี เชฟยอดฝีมือ (ติ๊นา ศุภนาฏ และนัน สุนันทา) กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีต่อสองสาวนักศึกษา พิม และฟ้า (ปีเก้ พิมพกานต์ และหงหยก จันษกร) ความรัก ความหลัง อดีต และปัจจุบัน พาทั้งสี่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ไวน์นั้นยังปักใจอยู่กับรุ่นน้องอย่างพิม แต่พิมกลับกำลังคบอยู่กับแฟนหนุ่ม พีที่อยากช่วยเพื่อนให้ตัดใจจากรักเก่า จึงวางแผนเป็นพ่อสื่อจับคู่ไวน์กับฟ้า เพื่อนสนิทของพิม แต่เมื่อฟ้ากลับหลงเสน่ห์ของพีแทน ความสับสนอลเวงจึงเกิดขึ้น สุดท้าย ชีวิตและหัวใจสี่ดวงจะลงเอยแบบไหน ความรักแท้จริงสัมผัสกันที่หัวใจ ใช่หรือไม่